simula

this is a new blog.. in this blog, wala ako pakialam sa grammar, sa lenguaheng ginamit, sa ispelling or anything technical, mapatagalog or mapa-english. hindi ko alam kung saan ako magsisimula sa blog na ito, ang alam ko lang, i have to write. write about my life, experiences, opinions. oo nga pala, bente nueve na ako, hindi na ako bata. ang mga blog sa observation ko ay para sa mga batang naghahanap pa ng kanilang identity (if you will), ang tanong, ako ba ay bata o matanda.kung ano man ang maging conclusion nyo sa bagay na iyan ay hindi ko hawak, gusto ko lang magsulat.basahin nyo man or hindi, it wont make a difference.

pero mag ingat kayo sa mga butas na mukang kaaya aya…tulad nito..

butas kailangan mag ingat

Leave a Reply

